The Sculptura với 75 căn hộ hạng sang của Phú Mỹ Hưng chính thức “trình làng”

Sau gần 1,5 năm, Phú Mỹ Hưng chính thức khuấy động thị trường với sự kiện ra mắt dự án The Sculptura. Với nguồn cung chỉ 75 căn hộ hạng sang, dự án nhanh chóng tạo nên sức hút lớn, ghi nhận hơn 700 lượt khách đăng ký chỉ sau 4 giờ mở App.
phu-my-hung-1-1760759502.jpgPhú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt và khai trương nhà mẫu dự án The Sculptura vào tối ngày 11/10.

Tối ngày 11/10 vừa qua, tại trung tâm nhà mẫu (đường Trần Văn Trà, đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Mỹ, TP.HCM), chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã tổ chức lễ ra mắt và khai trương nhà mẫu dự án The Sculptura. Đây không chỉ là nơi an cư, mà còn là một tác phẩm kiến trúc hiếm có, hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn Premium.

Sự kiện này trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản TP.HCM khi đây là nguồn cung mới trực tiếp từ chủ đầu tư tại đô thị Phú Mỹ Hưng sau một khoảng thời gian khá dài (kể từ The Aurora tháng 3/2024 và The L’Arcade tháng 5/2024).

Mặc dù chỉ mới ra mắt, dự án đã thể hiện sức hấp dẫn vượt trội. Chỉ sau 4 giờ mở App thông qua ứng dụng Phú Mỹ Hưng, đã có hơn 700 khách hàng đăng ký quan tâm. Để đảm bảo sự kiện diễn ra chu đáo và trang trọng, chủ đầu tư đã gửi thư mời đến hơn 600 khách tham dự lễ ra mắt.

Được xây dựng trên lô đất có diện tích hơn 2.370m², cao 12 tầng, The Sculptura mang đến nguồn cung vô cùng khan hiếm: chỉ gồm 75 căn hộ và 10 căn cửa hàng (shop). Đây là một trong những dự án còn lại thuộc phân khúc Premium theo định hướng chiến lược Phú Mỹ Hưng 2.0, vốn ưu tiên 15% quỹ đất nhà ở còn lại cho căn hộ hạng sang và siêu sang.

The Sculptura được ví như một "tác phẩm điêu khắc" hội tụ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của bất động sản hạng sang. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường Hà Huy Tập rộng 31.5m, thuộc khu vực Cảnh Đồi. Phân khu này nổi bật là khu vực có mật độ xây dựng thấp bậc nhất đô thị, đảm bảo sự yên tĩnh và không gian xanh quý giá cho cư dân.

phu-my-hung-1760759494.jpgDự kiến, Phú Mỹ Hưng sẽ tổ chức lễ mở bán The Sculptura vào tháng 11/2025.

Đặc biệt, cơ cấu sản phẩm của The Sculptura cho thấy tầm nhìn khác biệt của chủ đầu tư, đi ngược xu hướng thị trường đang phổ biến sản phẩm diện tích nhỏ. Theo đó, Căn hộ 3 phòng ngủ chiếm ưu thế chủ đạo, với diện tích từ gần 109 m² đến 127 m²; Căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ trọng thấp, chỉ 10% với diện tích 84 m². Đáng chú ý, phân khúc cao cấp nhất là Tophouse (căn hộ áp mái) có diện tích rộng rãi từ 182 m² đến 226 m².

Bên cạnh đó, Phú Mỹ Hưng cho biết, sự tập trung vào căn hộ 3 phòng ngủ là kết quả từ việc thăm dò nhu cầu thực tế của thị trường cụ thể, khách hàng quan tâm đến dự án hầu hết là mua để ở, thiết lập cuộc sống ổn định, do đó căn hộ 3 phòng ngủ là loại hình lý tưởng cho nhu cầu an cư bền vững và lâu dài.

Đặc biệt, chủ nhân tương lai của The Sculptura sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp với hệ tiện ích đa tầng, được thiết kế theo chuẩn resort.

Thứ nhất, tiện ích Nội khu Độc quyền: Dành riêng cho cư dân, bao gồm: hồ bơi vô cực, khu vực BBQ, Jacuzzi - masage thủy liệu, phòng gym, yoga, sauna - xông hơi, và khu vui chơi riêng cho trẻ em.

Thứ hai, tiện ích Ngoại khu Cao cấp: Dự án còn sở hữu công viên rộng hơn 3.500 m² ngay hiên nhà, cùng với các tiện ích dịch vụ cao cấp khác xung quanh dự án.

Một trong những yếu tố then chốt tạo nên niềm tin vững chắc cho khách hàng là cam kết về pháp lý dự án vững chắc và thông tin minh bạch từ Phú Mỹ Hưng. Dự kiến, Phú Mỹ Hưng sẽ tổ chức lễ mở bán The Sculptura vào tháng 11 tới, hứa hẹn sẽ tiếp tục là tâm điểm của phân khúc bất động sản hạng sang tại TP.HCM./.