Lumina Grand Square tung chính sách bán hàng hiếm có, khuấy động thị trường Tây Nam Sài Gòn

Không chỉ sở hữu lợi thế tiếp giáp TP.HCM và nằm trong khu đô thị hiện hữu có tốc độ phát triển bậc nhất Cần Giuộc (Long An), Lumina Grand Square còn là điểm sáng an cư và đầu tư tại thị trường Tây Nam TP.HCM nhờ chính sách vượt trội, hệ tiện ích nội khu đa dạng và môi trường sống lý tưởng.

Ghi điểm nhờ giải pháp tài chính hiếm có trên thị trường

Trước những biến động hiện nay của các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, trái phiếu, đặc biệt là các biện pháp siết chặt tín dụng BĐS, những dự án có chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm hỗ trợ tối ưu và giảm áp lực tài chính cho khách hàng trong thời điểm này được đặc biệt quan tâm. Theo anh Quốc Minh, một nhà đầu tư sành sỏi thị trường đất nền cho hay: “Với đặc thù thị trường đất nền nên tiến độ thanh toán của các chủ đầu tư đưa ra thường khá gắt, nếu như trước đây chỉ với số vốn ban đầu từ 500 – 600 triệu, khách hàng sẽ khó mua được 1 sản phẩm đất nền nếu dòng tiền không có sẵn cho các đợt thanh toán tiếp theo. Tuy nhiên, giờ đây với nhiều chính sách khá hấp dẫn từ các chủ đầu tư để hỗ trợ khách hàng thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn”.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Lumina Grand Square đưa ra chính sách hấp dẫn nhất thị trường đất nền: chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận bàn giao nền giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, hay như chính sách hỗ trợ ân hạn gốc và lãi suất (0%) trong 18 tháng, duyệt hồ sơ vay nhanh chóng cũng được xem là hiếm có trong phân khúc đất nền hiện nay. Bên cạnh đó, giá bán giai đoạn 1 của dự án dao động quanh mốc 27 triệu đồng/m2 tạo lợi thế cạnh tranh bậc nhất khu vực, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu 1 bất động sản liền thổ đầy tiềm năng.

Là một trong những nhà đầu tư tham gia ngay từ giai đoạn đầu, anh Quang Bình đánh giá cao chính sách hỗ trợ khách hàng của chủ đầu tư cũng như ngân hàng, đây cũng là lý do khiến anh quyết định xuống tiền trong thời điểm này. “Hiện nay lãi suất cho vay tại nhiều ngân hàng tăng rất nhanh, chưa kể việc vay vốn để mua bất động sản cũng gặp nhiều khó khăn, để tìm được 1 dự án có vị trí đắc địa giáp ranh TP.HCM như Lumina Grand Square mà chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khoảng 30% - tương đương 600 triệu đồng đã sở hữu ngay 1 bất động sản, 18 tháng sau mới phải đóng tiếp đợt còn lại (nếu khách hàng nào vay ngân hàng thì trong thời gian này không cần phải trả thêm bất kì khoản gốc hay lãi nào), đây thực sự là cơ hội có 1 không 2 giữa bối cảnh thị trường hiện nay”.

Vị trí đa kết nối, thuận tiện liên kết vùng

Là đô thị vệ tinh phía Nam TP.HCM, Cần Giuộc không chỉ là địa bàn chiến lược về kinh tế của Long An, thu hút FDI cao nhất tỉnh mà còn giữ vị trí kết nối quan trọng giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây, đặc biệt khi thời gian gần đây, hàng loạt dự án hạ tầng tỷ đô được đẩy nhanh tiến độ đã tạo lực đẩy phát triển mạnh mẽ cho Cần Giuộc. Cùng với đó, xu hướng giãn dân từ TP.HCM về các đô thị vệ tinh trở nên tất yếu thì việc săn đón các dự án có giá bán còn mềm như Lumina Grand Square tạo được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ tiềm năng tăng trưởng đột phá trong thời gian tới.

Lumina Grand Square sở hữu vị trí mặt tiền đường TL 835B tại Cần Giuộc - cửa ngõ giao thương sầm uất của TP.HCM và vùng phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, chỉ mất 10 phút di chuyển về TP.HCM thông qua các tuyến đường trọng điểm như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 50, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh; trong tương lai, khi các tuyến đường Vành đai 3, ĐT826E, Vành đai 4, cao tốc Bến Lức – Long Thành đi vào hoạt động sẽ tạo nên mạng lưới giao thông hoàn chỉnh bao quanh dự án, giúp kết nối xuyên suốt Đông – Tây.

Vị trí này cũng giúp cư dân dự án dễ dàng di chuyển đến hàng loạt tiện ích hiện hữu của Cần Giuộc như trung tâm hành chính, chợ, bệnh viện, trường học các cấp… cũng như các tiện ích quy mô của TP.HCM như Aeon Bình Tân, Bến xe Miền Tây, Bệnh viện Quốc tế CIH, Bệnh viện Đa khoa Tân Tạo, khu đô thị Phú Mỹ Hưng... chỉ với 10 – 15 phút di chuyển. Đây là khoảng cách lý tưởng của 1 đô thị vệ tinh kết nối với TP.HCM hiếm có trên thị trường.

c5ea106d4ceb95b5ccfa-1670674442.jpg
Phối cảnh tổng thể dự án Lumina Grand Square

Tổ hợp tiện ích “all in one” ấn tượng cho cư dân trải nghiệm sống toàn diện

Là khu phức hợp được kiến tạo với những giá trị vượt trội về vị trí, tiện ích và môi trường sống, Lumina Grand Square có quy mô 14,7 ha, trong đó dành hơn 9.000m2 để xây dựng hệ tiện ích quy mô, nổi bật nhất là quảng trường trung tâm Central Square với chiều dài lên đến 200m – đây sẽ là điểm đến check-in ấn tượng dành cho cư dân khi quy tụ những tiện ích đa dạng như: hệ thống công viên cây xanh kết hợp lối đi bộ ánh sáng và dòng chảy thịnh vượng The Light Park; biểu tượng dự án liền kề khu nhạc nước kết hợp LED hiện đại; khu Club House tích hợp các dịch vụ cao cấp như hồ bơi tràn, lounge coffee; khu thể thao trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng cao cấp…

07d47e2322a5fbfba2b4-1670674442.jpg
Quảng trường trung tâm Central Square sẽ là điểm đến hấp dẫn trong khu vực

Với mong muốn kiến tạo nên không gian sống đầy đủ tiện ích nội khu như các dự án tại các thành phố lớn, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống mà cư dân không phải di chuyển quá xa, Lumina Grand Square đặc biệt chú trọng đầu tư các tiện ích về giáo dục, chăm sóc sức khỏe như hệ thống trường mầm non, tiểu học, trung tâm y tế… Hướng tới một cuộc sống sôi động, là nơi diễn ra các hoạt động giải trí, dịch vụ, thương mại nhộn nhịp và sầm uất, các tiện ích tại Lumina Grand Square khi hình thành sẽ mang đến trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn cho cư dân và là điểm đến hấp dẫn dành cho người dân trong khu vực.

Hội tụ nhiều giá trị nổi bật tại Tây Nam Sài Gòn, Lumina Grand Square đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của quý khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư lý tưởng hay một miền đất lành để đầu tư gia tăng giá trị tài sản.

bda3c9f495724c2c1563-1670674442.jpg
Khu Club House tích hợp các dịch vụ cao cấp giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn
PV