Hasaki cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Hasaki cam kết tất cả sản phẩm bán ra thị trường đều là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Đơn vị cho biết sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng nếu phát hiện hàng giả.

Xuất hóa đơn đối với tất cả sản phẩm được bán ra

Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với 72 chi nhánh tại 25 tỉnh thành.

Cần biết - Hasaki cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng

Một cửa hàng Hasaki tại Hà Nội

Với phương châm “Chất lượng thật - giá trị thật”, Hasaki mong muốn xây dựng một thương hiệu có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm: Chính hãng với giá tốt ở mọi thời điểm.

Nhằm giúp khách hàng an tâm khi mua mỹ phẩm tại hệ thống, Hasaki đã cam kết tất cả sản phẩm được bán ra tại chuỗi cửa hàng của mình đều được xuất hóa đơn. Đây là yếu tố giúp khách hàng đảm bảo mặt hàng mình mua là hàng thật bởi chỉ có hàng nhập khẩu từ chính hãng mới có thể xuất hóa đơn.

Đại diện Hasaki cho biết, tất cả hoá đơn giấy tại đây đều có đường link và mã QR Code. Trước 22h mỗi ngày, khách hàng có thể truy cập vào web bằng link hoặc quét mã QR để, sau đó điền thông tin để xuất hóa đơn.

Cần biết - Hasaki cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng (Hình 2).

Hình ảnh hóa đơn khi khách hàng mua tại Hasaki. Khách hàng có thể quét mã QR để lấy hóa đơn VAT

Sau 22h, đối với những đơn hàng mà khách hàng không lấy hóa đơn, hệ thống Hasaki sẽ tự động xuất và gửi điện tử về cơ quan Thuế.

Đây được xem là lớp bảo vệ thứ nhất đối với mỗi sản phẩm được bày bán tại chuỗi cửa hàng Hasaki nhằm đảm bảo tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.

Cần biết - Hasaki cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng (Hình 3).

Hoá đơn điện tử được xuất ra tự động từ hệ thống Hasaki ngày 26 tháng 8 năm 2022 tại chi nhánh Hà Nội.

Tất cả sản phẩm đều được dán tem phụ

Lớp bảo vệ thứ hai đối với sản phẩm được bán tại Hasaki là tất cả đều được dán tem phụ thể hiện thông tin đơn vị nhập khẩu và phân phối. Đây là thông tin bắt buộc phải có để các đơn vị này chịu trách nhiệm với sản phẩm mà mình nhập khẩu và phân phối.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Hasaki đều phải có tem nhãn phụ này. Một số sản phẩm như mặt nạ Naruko sẽ được dán trên từng hộp chứ không dán trên từng miếng lẻ. Đối với một số mặt hàng có kích thước quá nhỏ, tem phụ sẽ được dán trên vỏ bọc để khách hàng có thể đọc được.

Cần biết - Hasaki cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng (Hình 4).

Các sản phẩm Fixderma đều được dán tem phụ tiếng Việt dưới đáy hộp sản phẩm

Với lượng hàng lớn nên thỉnh thoảng nhà phân phối có thể sót dán tem phụ trên 1 vài sản phẩm. Khi phát hiện thiếu sót này thì Hasaki sẽ yêu cầu nhà phân phối cung cấp bổ sung ngay.

Tem phụ được dán trên vỏ bao bì sản phẩm. Để làm mẫu thử (tester) thì bao bì sẽ được tháo ra và dám tem “Tester" nên tem phụ tiếng Việt sẽ không còn trên “mẫu thử”. Hasaki cũng yêu cầu nhà phân phối cam kết chất lượng với hàng mẫu thử (tester).

Cần biết - Hasaki cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng, bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng (Hình 5).

Nhà phân phối cam kết chất lượng với hàng mẫu thử (tester) khi cung cấp cho Hasaki

Phía Hasaki cam kết hệ thống của mình cung cấp hàng chính hãng đúng theo tinh thần thượng tôn pháp luật và luôn cầu thị để có thể làm tốt hơn cho khách hàng.

Đồng thời, đơn vị này cũng cho biết sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả. Nhà phân phối sản phẩm cũng sẽ bồi thường 100% giá trị trong trường hợp này.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin sai sự thật liên quan đến việc xuất hoá đơn và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của công ty Hasaki gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến thương hiệu Hasaki. Trước tình hình này, Ban giám đốc Công ty Hasaki đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định pháp luật.