Trần Lân

Babie Line Dsoft 5.0 – Công nghệ nâng mũi sụn sườn giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc

Nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0 là công nghệ hiện đại, vận dụng các kĩ thuật tiên tiến trên thế giới.

Đây là công nghệ tiên phong được bác sĩ Nguyễn Quốc Định tổng kết nên qua nhiều năm làm việc và miệt mài nghiên cứu.

Chân dung “cha đẻ” công nghệ Babie Line Dsoft 5.0

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định hiện là bác sĩ tại khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện đa khoa Tân Hưng (Q.7, Tp.HCM), đồng thời, bác cũng là Giám đốc chuyên môn, Trưởng khoa Tạo hình tại Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ Saigon Lotus.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y dược Tp.HCM, bác sĩ Định tiếp tục theo đuổi đam mê chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ . Trải qua gần 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Nguyễn Quốc Định hiện là một trong những chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là trong lĩnh vực nâng mũi cấu trúc và nâng mũi sụn sườn.

Cần biết - Babie Line Dsoft 5.0 – Công nghệ nâng mũi sụn sườn giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định - "cha đẻ" công nghệ nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0

Trong suốt những năm làm nghề, bác sĩ Định không chỉ là người được rất nhiều khách hàng tin tưởng, giao phó trọng trách nâng tầm nhan sắc mà ông còn là vị bác sĩ luôn chuyên tâm nghiên cứu, tìm tòi những phương pháp hiện đại, hiệu quả để ứng dụng vào ngành làm đẹp.

Các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ của bác luôn được trau dồi , nâng cao qua từng ca phẫu thuật mà chính tay bác chăm sóc tỉ mỉ cho khách hàng. Xuyên suốt quá trình đó, bác cũng không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề thông qua các khóa tu nghiệp dài hạn, trung hạn tại các quốc gia đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thái Lan,…

Cần biết - Babie Line Dsoft 5.0 – Công nghệ nâng mũi sụn sườn giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc (Hình 2).

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định từng đi tu nghiệp nhiều khóa đào tạo tại các nước có nền thẩm thẩm mỹ tiên tiến

Nhờ sự tâm huyết và không ngừng học hỏi, Bác sĩ Nguyễn Quốc Định đã nghiên cứu, kết hợp lựa chọn phương pháp tự nhiên cùng những đột phá công nghệ để cho ra đời công nghệ nâng mũi sườn sụn Babie Line Dsoft 5.0 với nhiều ưu điểm vượt trội , khắc phục hoàn toàn những khuyết điểm mà các phương pháp trước còn thiếu sót và chưa làm được..

Bác sĩ Định chia sẻ: “Công nghệ nâng mũi sườn sụn Babie Line Dsoft 5.0 là tâm huyết mà tôi đã dành nhiều năm để tìm hiểu và nghiên cứu với hy vọng mọi khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, an toàn nhất và đạt được kết quả đúng như ý muốn nhất”.

Cần biết - Babie Line Dsoft 5.0 – Công nghệ nâng mũi sụn sườn giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc (Hình 3).

Bác sĩ Nguyễn Quốc Định cùng ekip trong một ca phẫu thuật nâng mũi sụn sườn

Công nghệ độc quyền Babie Line Dsoft 5.0 có gì nổi bật?

Nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0 là công nghệ hiện đại, vận dụng các kĩ thuật tiên tiến trên thế giới với mục đích đem đến cho khách hàng dáng mũi tự nhiên, chuẩn tỉ lệ vàng. Đồng thời, đưa dáng mũi trở nên hoàn hảo dưới mọi góc độ.

Theo bác sĩ Nguyễn Quốc Định, mỗi góc mũi đẹp cần phải đảm bảo nhiều yếu tố khác nhau và người bác sĩ phải lựa chọn được công nghệ đảm bảo mọi góc độ đều hoàn hảo.

Cần biết - Babie Line Dsoft 5.0 – Công nghệ nâng mũi sụn sườn giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc (Hình 4).

Khách hàng đẹp rạng rỡ sau khi được phẫu thuật bằng công nghệ Babie Line Dsoft 5.0

Nâng mũi sụn sườn Babie Line DSoft 5.0 là công nghệ hiện đại, tối ưu hóa công nghệ nâng mũi sụn sườn trước đây. Công nghệ hứa hẹn đem đến cho khách hàng dáng mũi Babie Line sắc sảo nhưng giữ nét baby trẻ trung. Dáng mũi hoàn hảo dưới 5 góc độ Dsoft:

- Góc D1 - từ trái qua phải: Sống mũi có độ cao phù hợp, độ võng mềm mại thấp ở góc trán mũi cao ở đầu mũi, dáng mũi bay.

- Góc D2 - từ phải sang trái: Tối ưu hóa như góc D1.

- Góc D3 - từ dưới lên: Lỗ mũi hạt chanh, tháp mũi A.Shape.

- Góc D4 - trực diện: Sống mũi thon dọc dừa, đầu mũi tròn hài hòa, lỗ mũi kín, cánh mũi gọn, chuẩn phong thuỷ.

- Góc D5 - nhìn từ trên xuống: Giường sóng mũi thon gọn, sống mũi, đầu mũi thẳng.

Đó cũng là lý do mà đa số khách hàng sau khi được tư vấn đều lựa chọn Công nghệ Babie Line Dsoft 5.0 khi phẫu thuật nâng mũi bởi công nghệ này đảm bảo được hầu hết các yếu tố trên.

Babie Line DSoft 5.0 ứng dụng nhiều kỹ thuật hiện đại giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm về mũi như: Mũi tẹt, cánh mũi to,.. Và đặc biệt đối với khách hàng có cơ địa không tương thích với vật liệu nhân tạo, các ca mũi hỏng, mũi biến dạng do tai nạn, các ca mũi khó mà các phương pháp khác không giải quyết được thì nâng mũi sụn sườn Dsoft 5.0 chính là giải pháp tối ưu nhất, phù hợp nhất. Nhờ đó, dù dưới góc độ nào, chiếc mũi cũng mang vẻ đẹp “trọn vẹn” và trở thành là điểm nhấn trên khuôn mặt.

Công nghệ Babie Line Dsoft 5.0 – không chỉ đẹp mà còn khỏe!

Một trong những lý do khiến Babie Line DSoft 5.0 trở nên nổi bật và được nhiều người lựa chọn đó là công nghệ hiện đại này giúp hạn chế tối đa các biến chứng – đây cũng điều mà hầu hết khách hàng đều quan tâm và lo ngại khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Cần biết - Babie Line Dsoft 5.0 – Công nghệ nâng mũi sụn sườn giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc (Hình 5).

Công nghệ nâng mũi sụn sườn Babie Line Dsoft 5.0 - Công nghệ nói không với biến chứng

Với Babie Line DSoft 5.0, sụn sườn được sử dụng là sụn tự thân, có độ tương thích hoàn toàn với cơ thể. Trong quá trình lâu dài, phần sụn tự thân này sẽ hòa hợp, đồng nhất với các mô da và xương. Nhờ đó, phần mũi lúc này “mạnh khỏe” tương đương mũi ban đầu, không lo những biến chứng: lệch, vẹo, hay đào thải sụn…

Ngoài ra, với công nghệ này khách hàng không phải chịu đau trong và sau phẫu thuật nhờ quá trình giảm đau đa tầng trước khi vô cảm và tê cục bộ vùng mũi. Việc nâng mũi trở nên nhẹ nhàng, thư giãn và cũng không còn là nỗi ám ảnh với nhiều chị em. Đặc biệt, quá trình nâng mũi còn được áp dụng công nghệ Plasma giúp làm lành vết thương nhanh chóng và hạn chế để lại sẹo xấu.

Cần biết - Babie Line Dsoft 5.0 – Công nghệ nâng mũi sụn sườn giúp phái đẹp nâng tầm nhan sắc (Hình 6).

Khách hàng Thư Jolie tự tin với nhan sắc sau khi phẫu thuật bằng công nghệ Babie Line Dsoft 5.0

Là một trong những khách hàng từng được trải nghiệm thẩm mỹ mũi với công nghệ Babie Line DSoft 5.0, chị Jolie chia sẻ: “Mình rất hối hận, hối hận vì không chịu thay đổi sớm hơn mà đến tận bây giờ mới can đảm để chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Mình thật sự rất hài lòng với dáng vẻ hiện tại. Không chỉ riêng mình đâu mà còn những người xung quanh cũng khen hết lời. Sau khi nâng mũi xong thì mình cảm thấy may mắn tự tìm đến nhiều hơn, mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn”.

Với phương châm “ĐẸP ĐỂ ĐỔI ĐỜI”, bác sĩ Nguyễn Quốc Định không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng một diện mạo hoàn hảo nhất. Nhờ chuyên môn và sự tận tâm,

Cơ hội thay đổi ngoại hình - Đẹp để đổi đời cùng bác sĩ Nguyễn Quốc Định

Chuơng trình tìm kiếm ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU 2022 sẽ chọn lựa, phẫu thuật miễn phí cho những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn và khiếm khuyết về ngoại hình. Chương trình dành cho những trường hợp mong muốn thay đổi số phận, viết tiếp những ấp ủ, dự định còn dang dở với ngoại hình xinh đẹp hơn.

10 ứng viên từ 18-30 tuổi có hoàn cảnh đặc biệt nhất sẽ có cơ hội làm đẹp miễn phí

Thí sinh đăng ký vui lòng liên hệ Fanpage: Bác sĩ Định chuyên nâng mũi sụn sườn

để xác nhận thông tin, chia sẻ câu chuyện và gửi hình ảnh chân dung thực tế. BS Định sẽ lựa chọn dựa trên Câu chuyện và hình ảnh để đưa ra giải pháp phù hợp cho bạn!

Thông tin liên hệ

Bác sĩ Thẩm mỹ Nguyễn Quốc Định - Chuyên gia nâng mũi sụn sườn

Địa chỉ 1: Phòng khám chuyên khoa Tạo hình thẩm mỹ SAIGON LOTUS - 112 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Địa chỉ 2: Khoa Thẩm mỹ, Bệnh viện đa khoa Tân Hưng - 871 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM

Hotline: 098 2468 112 - 096 1541 112

Web: https://bacsinguyenquocdinh.vn/

Fanpage: Bác sĩ Định chuyên nâng mũi sụn sườn

Lê Thành