Trần Lân

KienlongBank tích cực triển khai các chương trình vay vốn ưu đãi với lãi suất hấp dẫn

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) thông báo triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và khách hàng cá nhân (KHCN) nhằm bổ sung nguồn vốn lưu động, giúp khách hàng chủ động hơn cho kế hoạch sản xuất kinh doanh và chi tiêu những tháng cuối năm.

Bám sát Nghị quyết của Quốc hội, chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ và các chỉ đạo điều hành về chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước (NHNN), đồng thời phát huy vai trò chủ động của Ngân hàng về trách nhiệm với cộng đồng, sẵn sàng sẻ chia khó khăn cùng người dân và doanh nghiệp, KienlongBank tiếp tục thực hiện các chương trình ưu đãi lãi suất cho vay dành cho nhóm đối tượng là KHDN, KHCN trên toàn quốc. Với mức lãi suất ưu đãi mới, KienlongBank kỳ vọng hỗ trợ khách hàng bổ sung vốn lưu động, tạo điều kiện mở rộng sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh những tháng cuối năm, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều thách thức như hiện nay.

anh-1-1701835093.jpg

Theo đó, KienlongBank dành riêng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,3%/năm cho các doanh nghiệp SME vay bổ sung vốn lưu động trong ngắn hạn, hướng trọng tâm đến các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực trọng điểm, ưu tiên. Với doanh nghiệp có nhu cầu vay trung/dài hạn cho nhiều mục đích khác nhau, dựa trên nhu cầu và kế hoạch sử dụng vốn, có thể được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,9%/năm.

Song song với đó để giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, gia tăng hiệu quả sử dụng vốn từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh, KienlongBank còn Miễn hoàn toàn phí chuyển tiền trong nước bằng VND qua các kênh Mobile Banking, Internet Banking; Giảm phí chuyển tiền trên mỗi giao dịch đến hoặc đi quốc tế với chỉ 10 đô la Mỹ; Ưu đãi giảm từ 20% - 60% phí giao dịch khi doanh nghiệp sử dụng gói xuất/nhập khẩu hàng hóa tại KienlongBank.

anh-2-1701835093.jpg

Đối với nhóm KHCN vay phục vụ nhu cầu đời sống, KienlongBank cũng dành gói lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,6%/năm đối với các khoản vay ngắn hạn và 7,9%/năm với các khoản vay trung, dài hạn với nhiều kỳ hạn linh hoạt. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng chính sách Miễn 100% phí chuyển tiền trong nước; Miễn phí đăng ký và quản lý tài khoản hàng tháng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking, Internet Banking; Miễn phí lựa chọn tài khoản số đẹp theo ngày tháng năm sinh hoặc số điện thoại…

Xuyên suốt quá trình phát triển, đi kèm với việc triển khai liên tiếp nhiều chương trình ưu đãi lãi suất KienlongBank cũng đã luôn chủ động tối ưu quy trình, tiết giảm chi phí hoạt động, nỗ lực đưa ra các giải pháp với mục tiêu chia sẻ, hỗ trợ khách hàng. Ngân hàng đã chủ trương theo hướng tập trung và dịch chuyển dòng vốn vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nhất là lĩnh vực ưu tiên theo quy định của Chính phủ. Động thái tích cực này của KienlongBank vừa là sự chung tay cùng Chính phủ và NHNN trong việc triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng vay, vừa khẳng định cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính toàn diện, tối ưu hóa lợi ích, góp phần phát triển kinh tế, xã hội.

anh-3-1701835093.jpg

Đại diện KienlongBank cho biết: “Giai đoạn cuối năm là thời điểm khách hàng gia tăng nhu cầu vốn cho các hoạt động kinh doanh và tiêu dùng. Việc kịp thời triển khai các gói tín dụng ưu đãi lãi suất là hành động thiết thực của KienlongBank nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay, tối ưu chi phí, hiện thực hóa các nhu cầu chi tiêu, đồng thời còn thể hiện vai trò, trách nhiệm của Ngân hàng trong việc thực thi chủ trương, chính sách điều hành của Chính phủ và NHNN. Cũng thông qua chương trình, KienlongBank gửi lời tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt 28 năm vừa qua".