Trần Lân

Mục sở thị dự án chuẩn bị bàn giao 100% căn hộ sở hữu vườn ban công rộng nhất Ciputra

Ghi nhận tiến độ đến thời điểm cuối tháng 9/2023, tòa nhà cao 35 tầng tại dự án Sunshine Golden River đang thi công những hạng mục cuối cùng để bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh đó, dãy shophouse thấp tầng cũng đã hoàn thiện 100% các hạng mục thi công.
anh-1-1696254816.jpg
Dự án Sunshine Golden River đã hoàn thiện xong mặt ngoài, lắp kính full mặt ngoài tòa nhà, hoàn thiện đường nội bộ cảnh quan…

Đánh giá từ thị trường, Sunshine Golden River là một dự án có sự đầu tư rất quy mô với hơn 200 căn hộ có vườn ban công rộng, có thể tùy biến thành những khu vườn xanh trong phố. Cụ thể, căn hộ 2 đến 4 phòng ngủ có diện tích từ 124,5m2 đến trên 300m2 còn căn penthouse có diện tích từ 240m2 đến trên 493m2, trong đó ban công rộng từ 24m2 đến gần 82m2. Điều này càng đặc biệt hơn khi dự án nằm trong khu vực nội đô đắt đỏ trong khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra (Hà Nội).

Khách hàng và nhà đầu tư cũng đánh giá tòa tháp 35 tầng Sunshine Golden River duy trì mật độ căn hộ lý tưởng, chỉ 6 - 8 căn trên một mặt sàn nhưng lại được trang bị tới 6 thang may trọng tải lớn, điều hướng thông minh khiến việc đi lại dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng, không mất thời gian gọi và chờ thang.

anh-2-1696254816.jpg
Tòa tháp 35 tầng đã hiện hữu cùng chuỗi shophouse thấp tầng kế bên sẽ cung cấp cho thị trường hơn 200 căn hộ cao cấp.

Sunshine Golden River là dự án đã sẵn sàng “cán đích” trong thời gian tới. Tới cuối tháng 9/2023, dãy shophouse thấp tầng tại dự án đã hoàn thiện 100% các hạng mục thi công. Phần cao tầng là tòa nhà cao 35 tầng đang được gấp rút thi công những hạng mục cuối cùng để bàn giao cho khách hàng.

anh-3-1696254817.jpg
Dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị nghiệm thu để đưa vào sử dụng và bàn giao cho khách hàng.

Ước tính, 100% hệ thống chung của tòa nhà đã được hoàn thiện. Toàn bộ kính Low-E cách nhiệt, chống ồn đã bao phủ mặt ngoài tòa nhà. Hiện, đơn vị thi công đang khẩn trương lắp đặt các thiết bị nhà bếp, vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Porta Door, Duravit, Hafele…. góp phần hoàn thiện diện mạo sang trọng cho một căn hộ tiêu chuẩn quốc tế.

anh-4-1696254816.jpg
Sunshine Golden River gây ấn tượng với khách hàng khi sở hữu hơn 200 “khu vườn ban công” xanh mát cùng tầm view thoáng rộng.

Tập trung thi công, đến nay một loạt cảnh quan tiện ích hiện đại đã được hoàn thiện, nổi bật như: Khu cảnh quan sân vườn, trồng cây xanh; Bể bơi trong nhà tại tầng 4; Bể bơi ngoài trời trong lõi khuôn viên dự án; Khu tiện ích dịch vụ tầng 4,5 và phòng sinh hoạt cộng đồng. Đồng thời, hạ tầng nội bộ, khu sảnh, khu vực hành lang, đường hầm… cũng đã hoàn thiện.

Với việc mở hai căn hộ mẫu 12A05 và 12A06, khách hàng mua nhà có thể mục sở thị quỹ căn hộ cùng thiết kế ấn tượng, đặc biệt là vườn ban công thoáng rộng cùng tầm nhìn hướng sông Hồng và nội khu tuyệt đẹp, từ đó lựa chọn cho gia đình một tổ ấm ưng ý nhất.

anh-5-1696254816.jpg
Hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng của một bất động sản cao cấp, Sunshine Golden River không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng mà còn phù hợp với nhu cầu cho thuê, đầu tư.

Mua căn hộ tại Sunshine Golden River, khách hàng không chỉ được sở hữu nhà ngay mà còn hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý. Dự án đã được cấp phép mở bán nhà ở hình thành trong tương lai và nằm trong danh sách các dự án được phép bán cho người nước ngoài công bố trên trang thông tin chính thức của Sở Xây dựng Hà Nội.

anh-6-1696254817.jpg
Tô điểm cho không gian sống lịch lãm của vùng đất Tây Hồ Tây, Sunshine Golden River sở hữu 5 giá trị vàng của bất động sản hàng hiệu: Đắc địa - Đẹp - Độc đáo - Đắt giá - Đẳng cấp.

Với những lợi thế vượt trội trên, Sunshine Golden River trở thành “hàng hiếm” trên thị trường bất động sản Hà Nội trong thời điểm hiện tại. Lựa chọn Sunshine Golden River để bước vào hành trình đi tìm chuẩn mực sống thời thượng ngay hôm nay. Được biết, Sunshine Golden River vừa được vinh danh là “Dự án đáng sống 2023” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp (trực thuộc VCCI) trao tặng.