TH true Milk gây ấn tượng tại hội chợ nhập khẩu lớn của Trung Quốc

09/11/2018 05:15

TH-true-milk-JPG-9649-1541690882.jpg

TH true MILK gây ấn tượng tại hội chợ nhập khẩu lớn của Trung Quốc

Tại đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng Tổng Bí thư – Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã tham quan gian hàng Việt Nam. Những sản phẩm nông sản sạch, chuẩn thế giới của Việt Nam như sữa tươi TH true Milk, cà phê Trung Nguyên, hay các sản phẩm nông-thủy hải sản chất lượng cao đã khiến lãnh đạo nền kinh tế lớn thứ hai thế giới không khỏi ngạc nhiên.

Trong số các sản phẩm trưng bày tại đây, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true Milk loại 1 lít đã nhận được sự chú ý của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

Sự chú ý của Chủ tịch Tập Cận Bình cũng có lý do khi hiệp định XK sản phẩm sữa giữa Việt Nam và Trung Quốc (Protocol) sắp được ký kết. Được biết, hiện tại, Trung Quốc mở cửa cho các sản phẩm sữa với thành phần sữa tươi nguyên liệu dưới 80%, và Tập đoàn TH là một trong những DN đang có sự chuẩn bị bài bản để sẵn sàng XK các sản phẩm sữa tươi với số lượng lớn sang Trung Quốc. Theo đó, các sản phẩm sữa chua ăn, sữa chua uống, sữa hạt TH true Nut đã đáp ứng tiêu chuẩn để XK vào thị trường Trung Quốc.

Bà Thái Hương (nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH) cho biết, ngay từ khi khởi dựng dự án sữa TH true Milk (năm 2008), Tập đoàn TH đã thiết lập chuỗi sản xuất khép kín, sử dụng công nghệ cao hàng đầu thế giới để sản xuất ly sữa tươi đạt chuẩn quốc tế, hoàn toàn từ thiên nhiên. Theo đó, Tập đoàn TH đáp ứng được các tiêu chí an toàn thực phẩm đối với sữa tươi và các sản phẩm chế biến từ sữa tươi, tự tin XK chính ngạch qua các kênh phân phối uy tín nhất tại Trung Quốc. Đặc biệt, các sản phẩm sữa chua, sữa TH true Milk organic được nhiều người tiêu dùng Trung Quốc biết đến.

Tập đoàn TH hiện có công ty chi nhánh thực hiện việc phân phối sản phẩm tại Quảng Châu, trong đó triển khai hợp tác với các chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn như C-Store (chuỗi 420 cửa hàng), Circle-K (chuỗi 76 cửa hàng).

Cùng với đó, TH đã xây dựng hệ thống nhà phân phối ở Thâm Quyến, Quảng Tây và Hong Kong. Với mục tiêu mở rộng thị trường tại Trung Quốc, thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục xây dựng hệ thống phân phối tại Bắc Kinh và Thượng Hải.

Với việc tham gia CIIE 2018, Tập đoàn TH đang thực hiện mục tiêu tiến sâu vào thị trường với 1,4 tỷ người của Trung Quốc khi giới thiệu nhiều sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng; sữa chua ăn, sữa chua uống… cùng các dòng sản phẩm thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên như sữa hạt TH true Nut; thức uống thảo dược TH true Herbal và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true Malt.

H.C

Theo thoibaokinhdoanh.vn