Review cá nhân sau khi trải nghiệm tại sàn Leap CM

Trên thị trường tài chính sôi động, có thể bạn đã biết qua nhiều sàn giao dịch. Tôi cũng vậy. Sau khi tìm hiểu qua rất nhiều sàn và được các bạn IB hỗ trợ, tôi đã đầu tư một ít vốn tại Leap CM.

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về sàn giao dịch này, hãy đọc những lời chia sẻ dưới đây của tôi.

Cơ duyên tôi biết đến Leap CM

Vào một buổi chiều thứ 6, sau khi kết thúc sớm công việc thì tôi có ngồi lướt facebook đọc tin tức. Trong lúc đang dạo quanh newfeed, tôi bắt gặp một bài quảng cáo về đầu tư chứng khoán với mực lợi nhuận X2 từ sàn giao dịch Leap CM. Vì tò mò nên tôi đã để lại thông tin tư vấn.

Ban đầu, tôi chỉ tò mò về cái khoản “X2” trên quảng cáo mà thôi, nhưng sau khi nghe cuộc điện thoại tư vấn, tôi thấy cũng hay hay nên mở tài khoản, lấy tiền tặng nạp lần đầu giao dịch thử. Vì tôi giao dịch trên khoản tiền thưởng nên tâm lý của tôi cũng khá tự tin, nếu mất tiền thì thôi, cũng không có gì phải lo lắng.

Chắc cũng bởi vì tâm lý đó nên tôi mạnh dạn nghe theo lệnh của bạn tư vấn và đạt lợi nhuận cao. Khoảng 1 tuần thì tôi lại thấy bộ môn này cũng hay đấy chứ, và tôi bắt đầu tự tìm hiểu thêm về cơ chế, cũng như thị trường chứng khoán quốc tế đang hoạt động như thế nào. Các kỹ thuật trong đầu tư cũng có một phần giống như học toán vậy các bạn ạ, phân tích, đánh giá rất nhiều.

anh-1le-1718270284.png
 

Sau một thời gian thử nghiệm, mày mò cùng sự hỗ trợ của bạn tư vấn kia, tôi đã kiếm được 30% lợi nhuận - điều mà tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm được trong thời gian ngắn. Trước đây tôi chỉ bỏ tiền vào tiết kiệm, và sinh lời từ 4% - 5%/tháng. Ấy vậy mà con số đã lên đến 30% khi tôi đầu tư. Nhận thấy thị trường này khá tiềm năng, và bản thân tôi cũng khá đam mê những con số. Tôi đã bắt đầu dồn nhiều vốn hơn vào đầu tư thay vì tiết kiệm như trước đây.

Tính đến nay, tôi cũng đã đầu tư hơn 2 năm, và đây là những review cá nhân của tôi về sàn giao dịch Leap CM mà tôi theo đuổi từ đầu cho đến bây giờ.

Minh bạch, rõ ràng mọi thông tin

Để nói về tiền bạc, tôi tin các bạn cũng giống như tôi, đều phải rõ ràng thì mới tạo ra được sự tin tưởng. Đây cũng là điểm tôi thích nhất tại Leap CM. Sàn giao dịch này bảo vệ khách hàng khỏi số dư âm (là cháy tài khoản đó các bạn) cũng như tách biệt giữa tiền gửi và tiền của khách. Khi có thông báo hay thay đổi về các chính sách liên quan đến tiền, sàn sẽ gửi mail đến từng cá nhân và thông báo trên website để nhà đầu tư nào cũng biết.

anh-2le-1718270284.png
 

Sàn cho phép mở tài khoản giao dịch demo trước khi giao dịch thật

Đối với những nhà đầu tư, tài khoản demo là một cách tuyệt vời để trải nghiệm, trau dồi kỹ năng giao dịch. Đồng thời, tăng tốc tối đa trước khi giao dịch trên tài khoản thực. Và Leap CM cũng vậy. Tôi đã mở tài khoản demo tại sàn, thử giao dịch trên số tiền sàn tặng để hiểu được quy chế, điều kiện giao dịch tại sàn. Và bạn cũng vậy, hoàn toàn có thể mở tài khoản demo để trải nghiệm giao dịch thử bằng cách đăng ký tại Leap Capital Markets, sau đó có thể nhấp vào nút “Mở tài khoản demo” để tạo tài khoản chỉ trong một phút.

Không phải sàn giao dịch nào cũng có tài khoản demo, nên tôi rất thích điểm này tại Leap CM.

Nền tảng giao dịch MetaTrader 5

Với nền tảng giao dịch trực quan là MetaTrader 5 được Leap CM sử dụng, nhà đầu tư hoàn toàn hưởng được những lợi thế cần thiết để có thể thành công trên thị trường tài chính toàn cầu. Bởi MT5 chính là nơi cung cấp tất cả các tính năng tuyệt vời nhất.

MT5 cung cấp rất nhiều chỉ số giao dịch, phân tích giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định giao dịch chính xác hơn. Nếu so với MT4, tôi thích MT5 hơn, vì nó tân tiến hơn và cũng tích hợp nhiều chỉ số hơn so với phiên bản cũ.

anh-3le-1718270261.png
 

Tiền thưởng chào mừng - welcome bonus 100%

Tôi đã gia tăng số vốn đầu tư bằng cách nào? Chính là nhờ chương trình tiền thưởng 100% lần nạp đầu của Leap CM. Leap CM mang đến cơ hội tuyệt vời trong việc hỗ trợ khách hàng của mình để có thể thu được nhiều lợi ích hơn từ thị trường, với ưu đãi hấp dẫn - nhận tới 100% bonus cho mỗi khoản tiền gửi mà nhà đầu tư thực hiện trong thời gian diễn ra chiến dịch.
Nếu bạn nạp 5000$ sẽ được thưởng thêm 500$, tổng vốn là 1000$. Còn nếu bạn nạp 1000$, được thưởng thêm 1000$, tổng vốn là 2000$. Bạn có thể cân nhắc để nhận được số tiền thưởng cao nhất, vì nó chỉ được diễn ra 1 lần duy nhất thôi.

Nhìn chung trên thị trường có rất nhiều sàn giao dịch, và tôi cũng chỉ lựa chọn một sàn giao dịch mà bản thân cảm thấy ổn và tin tưởng nhất. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sàn giao dịch uy tín, để gia tăng lợi nhuận của bản thân trong tương lai, có thể tham khảo Leap CM nhé. Tôi đã thành công, còn bạn thì sao? Nếu có cùng mục tiêu, hãy liên hệ Leap CM qua các kênh sau nhé

Hotline: 1900 858 590 (24/5

Email:  support_vn@leapcm.com

Website: https://leapcm.com

MINH NAM

Link nội dung: https://kinhtenet.vn/review-ca-nhan-sau-khi-trai-nghiem-tai-san-leap-cm-2625.html