Hanoi Melody Residences - Không gian sống cho mọi lứa tuổi

Diện tích đa dạng từ 68m2 – 145m2 cùng lợi thế thiết kế thông minh, tối đa hóa công năng sử dụng, các căn hộ tại Hanoi Melody Residences thỏa mãn nhu cầu của khách hàng mọi lứa tuổi. 

Thiết kế thông minh, diện tích đa dạng

Đại diện chủ đầu tư Hanoi Melody Residences khẳng định, dự án được tính toán kỹ lưỡng để tối ưu không gian sống, mang đến trải nghiệm và chất lượng sống tốt nhất cho cộng đồng cư dân đa thế hệ. Một trong các yếu tố đảm bảo là hệ thống căn hộ đa diện tích, được thiết kế 2-3 phòng ngủ với những ưu thế vượt trội dựa trên nhu cầu của từng độ tuổi.

Cụ thể, thấu hiểu nhu cầu của những người trẻ chưa lập gia đình hoặc cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ về một nơi sống ấm cúng với diện tích vừa phải, Hanoi Melody Residences cung cấp căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 68m2-85m2. Điểm nhấn của các căn hộ này là thiết kế mở chan hòa ánh sáng, tích hợp những yếu tố đảm bảo sự riêng tư và tiện lợi.

Cần biết - Hanoi Melody Residences - Không gian sống cho mọi lứa tuổi

Thiết kế rộng rãi của căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences

Là một trong những chủ sở hữu đầu tiên của căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 68m2 tại Hanoi Melody Residences, chị Nguyễn Thảo (27 tuổi) cho biết, căn hộ 68m2 là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu và ngân sách gia đình tại thời điểm hiện tại. Diện tích 68m2 cũng phù hợp để vợ chồng chị đón thêm thành viên mới. Với những gia đình có con lớn hơn, căn hộ 85m2 là lựa chọn hấp dẫn.

Trong khi đó, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 90-145m2 thu hút các gia đình đa thế hệ hoặc có đông thành viên. Điểm đặc biệt trong thiết kế của căn hộ 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences là cách bài trí không gian đảm bảo yếu tố riêng tư cho các thành viên, nhưng vẫn có đủ sự gắn kết cho các hoạt động chung của gia đình.

Cần biết - Hanoi Melody Residences - Không gian sống cho mọi lứa tuổi (Hình 2).

Phòng ngủ với diện tích rộng trong căn hộ 3 phòng ngủ, đảm bảo không gian riêng tư cho các thành viên

Những khách hàng đã “chốt căn” tại Hanoi Melody Residences bày tỏ, dù chọn căn hộ 2 hay 3 phòng ngủ, khách hàng đều rất hài lòng với sự tối ưu diện tích và đa dạng về công năng. Tất cả căn hộ đều có logia và ban công rộng rãi. Mỗi căn phòng đều có cửa sổ lớn bằng kính giúp đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, mang lại sự thoải mái cho các chủ nhân sinh sống. Thiết kế đó kết hợp với tầm nhìn lý tưởng ra hệ thống công viên và sông hồ bao quanh, mang đến không gian sống xanh thoáng đãng, hiếm có tại Thủ đô.

Không gian sống hiện đại, tiện nghi

Sở hữu hệ thống tiện ích phong phú bậc nhất khu vực Tây Nam Linh Đàm cùng cảnh quan xanh mát, Hanoi Melody Residences sẽ là điểm đến bình yên cho các cư dân lớn tuổi, nơi an cư lý tưởng cho người trưởng thành và là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các cư dân nhí.

Không chỉ được đảm bảo một không gian sống trong lành, con trẻ tại Hanoi Melody Residences sẽ được chăm sóc và phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Các bé được thỏa sức khám phá và vui chơi, gần gũi với thiên nhiên và trải nghiệm tuổi thơ đúng nghĩa tại khu vui chơi trẻ em ngoài trời. Trường mầm non nội khu sẽ là điểm khởi đầu cho chặng đường tri thức của con em cư dân. Xung quanh dự án còn có hàng chục trường học chất lượng từ dân lập tới công lập, quốc tế, từ mầm non tới đại học. Trường học ngay ngưỡng cửa cũng mang tới sự thuận tiện cho bố mẹ để đưa đón và chăm sóc.

Cần biết - Hanoi Melody Residences - Không gian sống cho mọi lứa tuổi (Hình 3).

Hanoi Melody Residences sở hữu hệ tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân mọi lứa tuổi

Hanoi Melody Residences còn mang đến cuộc sống bình yên hiếm có cho các cư dân lớn tuổi. Tại đây có các vườn thư giãn, đường dạo bộ với thảm thực vật xanh mát 4 mùa… để các cư dân lớn tuổi có thể rèn luyện sức khỏe giữa không gian trong lành và tận hưởng tuổi già bên con cháu. 

Với những cư dân trưởng thành, Hanoi Melody Residences càng là không gian sống lý tưởng khi sở hữu chuỗi tiện ích và dịch vụ hiện đại. Trở về ngôi nhà tại dự án, cư dân được thỏa sức tận hưởng cuộc sống bình an, không gian xanh thoáng mát cũng như sự tiện nghi trong từng bước chân. Những nhu cầu sống hàng ngày từ mua sắm cho đến chăm sóc sức khỏe, giải trí được đáp ứng thông qua chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng, khu vực bể bơi như resort có diện tích lên đến hơn 800m2, khu thể thao đa năng, vườn gym ngoài trời…

Tất cả mang tới một cuộc sống tuyệt vời và chất lượng hàng đầu cho các cư dân tại khu vực Tây Nam Linh Đàm.

Tú Phạm

Link nội dung: https://kinhtenet.vn/hanoi-melody-residences-khong-gian-song-cho-moi-lua-tuoi-1888.html