Tập đoàn LG muốn đầu tư vào Vĩnh Phúc

Ngày 7/7/2022, tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, ông Lê Duy Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc tiếp và làm việc với ông Kim Jae Beb - Giám đốc bộ phận đầu tư của Tập đoàn LG, Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Kim Jae Beb cho biết, LG hiện đang là nhà đầu tư có vốn FDI lớn nhất tại Hải Phòng, chuyên sản xuất màn hình OLED cho các thiết bị di động, màn hình OLED tivi, màn hình LCD. Dự án đang tạo việc làm cho trên 21.000 lao động.

Với định hướng chiến lược mở rộng quy mô sản xuất tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn LG mong muốn được tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư phát triển trên địa bàn Vĩnh Phúc trong thời gian tới. Đoàn công tác đã đặt ra nhiều câu hỏi đề cập đến các vấn đề bảo đảm nguồn điện ổn định; ưu đãi về phí thuê đất, hỗ trợ thuế, nguồn lao động, quỹ đất xây dựng ký túc xá cho công nhân…

z3550345944634-917bfcd5afc662d059d9663774de789a-1657242657.jpg Nhà máy LG Electronics đặt tại KCN Tràng Duệ, Hải Phòng.

Hoan nghênh Tập đoàn LG đến thăm, tìm hiểu môi trường đầu tư tại Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành khẳng định, đến thời điểm hiện tại, các dự án đầu tư nước ngoài vào Vĩnh Phúc đều đạt hiệu quả cao, có lợi nhuận ngay từ những năm đầu hoạt động và tỉnh đang là một trong những tỉnh đóng thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất nước.

Ghi nhận đề nghị của Tập đoàn LG với tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc giao Trung tâm nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh tiếp nhận các câu hỏi, đề xuất của phía Tập đoàn LG; từ đó phối hợp trao đổi, sớm có câu trả lời trong thời gian sớm nhất.

Link nội dung: https://kinhtenet.vn/tap-doan-lg-muon-dau-tu-vao-vinh-phuc-1730.html