Sun Property kỳ vọng thúc đẩy thương mại ở "đảo ngọc" Phú Quốc

Sun Property triển khai nhiều hoạt động nhằm kiến tạo bức tranh giao thương và chuỗi dịch vụ sầm uất Shophouse Sun Premier Village Primavera, thuộc tổ hợp Thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Nằm trong chiến lược phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại, tại mỗi điểm đến, Sun Property sẽ quy hoạch các tuyến phố thương mại văn minh, giải trí, mua sắm, ẩm thực... bài bản, từ đó đem đến cơ hội kinh doanh cho các thương hiệu bán lẻ.

Đặc biệt, Phú Quốc được đánh giá là một trong những thị trường trọng điểm để phát triển kinh doanh thương mại nhờ lợi thế điểm đến và hệ sinh thái Sun Group.

Đại diện của Sun Property cho biết, "Phú Quốc được đánh giá là một trong những thị trường trọng điểm nhất để phát triển kinh doanh thương mại nhờ lợi thế của điểm đến và lợi thế từ hệ sinh thái Sun Group".

a-nh-2-5-4999-1648724686-1648887663.jpg Dự án Sun Premier Village Primavera. Ảnh: Sun Property

Vừa qua Sun Property đã công bố sẽ chi hơn 500 tỷ đồng cho các gói chính sách hậu mãi, hỗ trợ chủ sở hữu triển khai kinh doanh dịch vụ tại shophouse Sun Premier Village Primavera, thuộc thị trấn Địa Trung Hải, Phú Quốc.

Nổi bật nhất là gói hỗ trợ "tiềm năng" dành tặng chủ sở hữu một phần chi phí hoàn thiện shophouse, tương ứng mức hỗ trợ từ 2 - 4 triệu mỗi m2 xây dựng tùy theo vị trí shophouse. Chương trình áp dụng cho shophouse hoàn thiện, sẽ kinh doanh trước ngày 30/11/2022 và duy trì hoạt động tối thiểu 24 tháng.

Ngoài ra, Sun Property cam kết hỗ trợ chủ sở hữu shophouse tìm kiếm đối tác, thương hiệu uy tín về kinh doanh tại Sun Premier Village Primavera, không thu phí môi giới. Đồng thời, tạo điều kiện để chủ sở hữu đẩy mạnh hợp tác chéo với các đối tác, đơn vị nội bộ Sun Group thông qua việc ưu tiên mở văn phòng đại lý bất động sản, phòng vé, công ty lữ hành, showroom nội thất... tại chính Sun Premier Village Primavera.

a-nh-3-1648723288-5052-1648724686-1648887663.jpg Sun Property tạo cú hích cho kinh doanh thương mại Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Các chính sách nói trên đều nằm trong chiến lược đồng hành cùng chủ sở hữu bất động sản và lộ trình phát triển lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property. Cụ thể, trong mảng bán lẻ - áp dụng với các mặt bằng thương mại của Sun Group trên khắp cả nước, Sun Property sẽ quy hoạch ngành hàng, triển khai các hoạt động thương mại để thu hút du khách; cho thuê mặt bằng; hợp tác khai thác, kinh doanh chuyển nhượng thương hiệu.

Trong mảng cho thuê - áp dụng với các bất động sản đã bàn giao cho chủ sở hữu, Sun Property sẽ nhận ủy thác sản phẩm; quy hoạch tổng thể toàn khu, triển khai các hoạt động cho thuê; triển khai các hoạt động thương mại hỗ trợ khách.

“Chưa dừng lại ở đó, đón đầu sự bùng nổ của ngành du lịch sau đại dịch, hàng loạt chương trình sự kiện, lễ hội quy mô tại từng điểm đến để thúc đẩy tiềm năng thương mại của cả khu vực cũng sẽ được Sun Property đứng ra tổ chức, hoặc phối hợp với các địa phương triển khai mạnh mẽ trong thời gian tới”, đại diện Sun Property cam kết.

Đại diện Sun Property cho biết, chính sách hậu mãi dành cho chủ sở hữu Sun Premier Village Primavera được xem là bước đệm để mở cánh cửa cho những thương hiệu của các nhóm ngành dịch vụ đổ bộ về thị trấn Địa Trung Hải cũng như hệ thống mặt bằng kinh doanh khác của Sun Property như shophouse Melodia Bãi Kem, Sun Grand City New An Thoi hay tới đây là phân khu The Center thuộc dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence.

"Lĩnh vực kinh doanh thương mại của Sun Property đóng vai trò thúc đẩy hình thành chuỗi dịch vụ hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của du khách, cũng là mong muốn của chủ đầu tư và chủ sở hữu bất động sản nhằm đưa Phú Quốc thành điểm đến đa năng, tọa độ du lịch nghỉ dưỡng, mua sắm, trải nghiệm đa dạng", đại diện Sun Property nhấn mạnh.