Kia K5 và dấu ấn tại giải “Golf Việt Swing Cup 2022”

Vừa qua, Kia Việt Nam đã đồng hành cùng mùa giải “Golf Việt Swing Cup 2022” với giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, mang lại sự phấn khích và hào hứng cho tất cả golfers tham gia giải đấu.

Thử thách Hole-in-One chính là chiếc K5, một trong những mẫu D-Sedan cao cấp nhất đến từ thương hiệu Kia đã làm cho tất cả các golfers tham gia đều mong muốn trải nghiệm và sở hữu giải thưởng giá trị. Đến với sân chơi lần này, các golfers không chỉ được thỏa mãn đam mê với bộ môn thể thao yêu thích mà còn được trải nghiệm những mẫu xe thế hệ mới nhất của Kia, xứng tầm với bộ ba “Golf, doanh nhân và xe hơi”.

Đa số các golfers tham gia giải đều đánh giá cao những thay đổi vượt trội về thiết kế và công nghệ trên mẫu Sedan “Fastback” thể thao thế hệ mới. Là dòng cao cấp nhất trong nhóm K-series, K5 sở hữu kích thước ấn tượng, thiết kế hoàn mỹ đậm chất châu Âu, kết hợp không gian nội thất tinh tế và sang trọng cùng công nghệ vận hành hiện đại, an toàn tối ưu.

Một golfer chia sẻ tại giải đấu rằng: “Đối với những doanh nhân như tôi, xe hơi giờ đây không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển mà còn đại diện cho tính cách và mức độ thành công của họ. Với tôi ngoài phục vụ cho việc di chuyển hằng ngày, xe hơi giúp tôi xây dựng hình ảnh cá nhân với khách hàng và đối tác”.

Bên cạnh việc đại diện cho hình ảnh cá nhân, chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều quan trọng mà các golfer hướng đến. “Tôi đặc biệt thích những mẫu xe hơi hướng thể thao có thiết kế sang trọng đẳng cấp, khoang nội thất rộng rãi tạo sự thoải mái, trang bị nhiều tiện ích, tiện nghi cao cấp. Hiện tại tôi đang sở hữu chiếc SUV, và cũng đang có ý định mua thêm chiếc Sedan. Tôi thấy chiếc Kia K5 phù hợp với những tiêu chí của tôi, do đó tôi sẽ cân nhắc lựa chọn trong thời gian tới”, một golfer cho biết.

“Lần đầu được cầm lái và cảm nhận chiếc Kia K5 ngay tại sân golf, cảm giác của tôi vô cùng phấn khích và ấn tượng, nhất là không gian nội thất, quá đẹp! Động cơ mạnh, máy chạy êm, đầm chắc...mẫu này rất xứng đáng với những anh em nào thích tự mình trải nghiệm cảm giác lái thể thao”, một golfer hào hứng chia sẻ sau khi lái thử Kia K5.

Với sự kết nối hài hòa giữa thiết kế theo xu hướng tương lai và công nghệ vượt trội của mẫu sedan thế hệ mới, Kia K5 mang đến trải nghiệm đẳng cấp giúp khẳng định phong cách, nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang đến thành công cho chủ sở hữu.