Flamingo đạt 2 giải thưởng danh giá về lĩnh vực bất động sản

2 giải thưởng danh giá Tập đoàn Flamingo đạt được gồm: Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng và Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022. Những giải thưởng mới này đã bổ sung vào “bộ sưu tập giải thưởng” hơn 300 giải thưởng danh giá của Tập đoàn Flamingo.

Giải thưởng danh giá này được trao trong khuôn khổ Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2021 - 2022 và Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ II, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức ngày 15/3 vừa qua. Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, diễn đàn không chỉ tôn vinh các thương hiệu dẫn đầu thị trường bất động sản mà còn đưa ra dự báo về xu hướng, triển vọng và cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam trong giai đoạn tới.

Xuất sắc lọt Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng và Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022 dành cho dự án Flamingo Hải Tiến, Flamingo đã nhận được đánh giá cao từ hơn 500.000 độc giả trên hệ thống Reatimes.vn. Hội đồng bình chọn trực tiếp giải thưởng bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam với những đánh giá độc lập, khách quan.

flamingo1-1647530443.jpgĐại diện Tập đoàn Flamingo nhận giải thưởng Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng

Tại thị trường bất động sản hạng sang, Flamingo là thương hiệu liên tiếp nhận nhiều đánh giá cao từ các tổ chức trong nước và quốc tế. Flamingo Đại Lải Resort - dự án đầu tay của Flamingo là khu nghỉ dưỡng duy nhất được vinh danh bởi gần 70 giải thưởng, là “Top 10 resort đẹp nhất thế giới”. Trong khi đó, dự án Flamingo Cát Bà đã góp phần nâng tầm vị thế của trọng điểm du lịch Cát Bà trên bản đồ du lịch. Năm đầu tiên Flamingo Cát Bà đi vào hoạt động cũng chính là lần đầu tiên Cát Bà đứng đầu danh sách điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất của Google.

Sau những thành công vang dội ấy, với mục tiêu nhân rộng mô hình bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp, Flamingo tiếp tục phát triển kiến trúc xanh và phong cách “Forest in the Sky” ở dự án Flamingo Hải Tiến. Được phát triển theo mô hình Ibiza - hòn đảo tiệc tùng lớn nhất thế giới, Flamingo Hải Tiến sở hữu đa dạng các loại hình biệt thự và những tuyến phố mua sắm - giải trí - ẩm thực trải dài hàng cây số, được kỳ vọng sẽ trở thành một thiên đường giải trí về đêm. Sở hữu đầy đủ các yếu tố: Uy tín của chủ đầu tư, vị trí đẹp, thiết kế độc đáo, nhận nhiều sự quan tâm từ khách hàng, Flamingo Hải Tiến vượt qua nhiều đối thủ để lọt Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022.

flamingo2-1647530466.jpg  Flamingo Hải Tiến lọt Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất năm 2022 

Ông Trương Xuân Quý, Tổng Giám đốc Flamingo Land chia sẻ: “Flamingo phát triển bất động sản nghỉ dưỡng với tâm niệm bất động sản phải có giá trị tăng trưởng về giá và nguồn lợi hoạt động từ khai thác giá trị thường xuyên. Ngoài yếu tố tỉ suất lợi nhuận mang đến cho nhà đầu tư, chúng tôi luôn đưa ra sự mới lạ dựa trên nền tảng đã đúc kết nhiều năm.

Cụ thể, Flamingo có giá trị về mặt thương hiệu, triết lý thiết kế, quy hoạch, không gian xanh, công nghệ xanh, luôn làm mới sản phẩm từ gu thẩm mỹ đến bài toán đầu tư. Với Flamingo Hải Tiến, chúng tôi kỳ vọng đưa vùng đất này phát triển sánh ngang Sầm Sơn đồng thời thay đổi khái niệm du lịch nghỉ dưỡng của khách hàng.”

Các giải thưởng uy tín mà Flamingo nhận được đã khẳng định tầm nhìn xa, định hướng phát triển bền vững của chủ đầu tư. Chỉ tính riêng trong 3 tháng đầu năm, Flamingo đã liên tiếp chiến thắng ở nhiều hạng mục giải thưởng lớn, trong đó nổi bật là cú đúp giải thưởng Du lịch Asean 2022 và giải Công trình Xanh Châu Á FuturArc Green Leadership Awards.

Năm 2022 hứa hẹn là năm bùng nổ của Flamingo với những dự án trọng điểm đang trong quá trình đầu tư tại Quảng Ninh, Thái Nguyên… Những bước đi ấy cũng khẳng định tầm nhìn chiến lược và khát vọng của Flamingo trong những nỗ lực đưa thương hiệu lớn mạnh, bước ra thế giới…/.