Trần Lân

Doanh nghiệp về công nghệ chống giả tăng cường mở rộng văn phòng đại điện tại TP. Hà Nội

Ngày 19/01/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam (ACTIV) là đơn vị dẫn đầu trong ngành chống giả và truy xuất nguồn gốc vừa công bố quyết định thành lập 20 văn phòng đại diện khắp các quận, huyện tại TP. Hà Nội. Qua đó, góp phần đồng hành cùng với doanh nghiệp làm ăn chân chính để bảo vệ thương hiệu, bảo vệ sản phẩm và giúp người tiêu dung an tâm mua hàng chính hãng.

anh-1-1705651678.jpg

Ông Phạm Văn Thọ – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam khai mạc buổi lễ.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo 389 Quốc gia tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 cho thấy, trong năm 2023, các bộ, ngành, lực lượng chức năng, đơn vị, địa phương phát hiện, bắt giữ, xử lý 146.678 vụ hàng lậu, hàng giả.

Trong đó, các đơn vị, địa phương phát hiện, bắt giữ 11.499 vụ mua bán, vận chuyển hàng cấm, hàng lậu; 129.713 vụ gian lận thương mại; 5.464 vụ sản xuất, mua bán, vận chuyển hàng giả. Qua đó, thu nộp ngân sách Nhà nước 14.570,347 tỷ đồng.

Riêng tại TP. Hà Nội trong năm 2023 đã phát hiện, bắt giữ 3.229 vụ vi phạm về buôn lậu, 1.579 vụ vi phạm về hàng giả, 21.727 vụ vi phạm về gian lận thương mại. Tổng số thu nộp ngân sách Nhà nước 4.307 tỷ đồng.

Nhận thấy được tình hình trên, nhằm góp phần đồng hành cùng với doanh nghiệp làm ăn chân chính để bảo vệ thương hiệu, bảo vệ sản phẩm và giúp người tiêu dung an tâm mua hàng chính hãng. Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam nổ lực không ngừng để đưa giải pháp truy xuất nguồn gốc hàng hóa - giải pháp công nghệ Chống giả TrueData đến với doanh nghiệp, người tiêu dùng một cách nhanh nhất, bền vững nhất.

TP. Hà Nội là Thủ đô của cả nước, có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trên tất cả các lĩnh vực của đời sống, xã hội, do đó đưa giải pháp Truedata ứng dụng vào cuộc sống là hết sức cần thiết. Qua đó, Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam chính thức mở 20 Văn phòng đại diện tại các quận, huyện tại TP. Hà Nội.

anh-2-1705651678.jpg

Ông Phạm Văn Thọ trao quyết định thành lập cho các văn phòng đại diện tại TP. Hà Nội.

Với mục tiêu là cầu nối hữu hiệu giữa công ty với doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo sức lan tỏa rộng khắp địa bàn, góp phần bảo vệ giá trị thật của hàng hóa Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công ty cả về số lượng và chất lượng.

Được biết, truy xuất nguồn gốc hàng hóa hiện đang được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Chính phủ và các Bộ, Ngành, các địa phương trong cả nước và trở thành tiêu chí bắt buộc trong xuất khẩu, hội nhập kinh tế thế giới. Hiện nay, doanh nghiệp đang tiếp cận nhiều giải pháp chống giả khác nhau, do đó việc doanh nghiệp chọn cho mình giải pháp truy xuất nguồn gốc tiên tiến là hết sức cần thiết.

Thấu hiểu những trăn trở, khó khăn của doanh nghiệp trong việc chọn lựa giải pháp tối ưu cho mình và tiện lợi cho người tiêu dùng trong truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Công ty cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam đã đưa giải pháp công nghệ chống giả Truedata đến với doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Truedata là giải pháp tối ưu vì truy xuất nguồn gốc hàng hoá bằng công nghệ chíp RFID từ nhà sản xuất chip hàng đầu thế giới NXP Semiconductors đến từ Hà Lan, đáp ứng hội nhập Quốc tế, đảm bảo kết nối, chia sẻ dữ liệu giữa các hệ thống với nhau, giải pháp công nghệ chống giả Truedata được vận hành theo cơ chế “đường đi của sản phẩm song song với đường đi của dữ liệu”. Dữ liệu về sản phẩm được tạo ra tự động từ khâu sản xuất, vận chuyển và phân phối đến người tiêu dùng, thông qua các trạm nhập – xuất được lắp đặt trên hành trình lưu thông sản phẩm. Với khả năng truy vết, giải pháp công nghệ chống giả Truedata giúp cho Doanh nghiệp nhận biết được sản phẩm của mình có bị làm giả hay không, giúp người tiêu dùng đánh giá được sản phẩm và quyết định trong việc lựa chọn mua sản phẩm.

Đây cũng là công nghệ lần đầu tiên được các công ty bảo hiểm trong nước đồng hành như Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) hay Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC). Theo đó, người tiêu dùng nếu mua phải sản phẩm không đúng với chất lượng như doanh nghiệp sử dụng công nghệ TrueData đã cam kết sẽ được bồi thường giá trị sản phẩm tương đương. Đây là công nghệ hợp chuẩn GS1 đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế.

Với sứ mệnh kiến tạo giá trị thật cho xã hội không chỉ xem công nghệ là công cụ, mà còn là một cách để tạo ra tác động tích cực và đem lại lợi ích rõ ràng cho mọi người, việc chống gian lận thương mại và xây dựng niềm tin cho cộng đồng, giải pháp chống giả Truedata đóng góp vào sự phát triển và tiến bộ của xã hội, đồng thời thúc đẩy sự công bằng, minh bạch và an toàn trong thị trường kinh doanh.

anh-3-1705651678.jpg

Các đại biểu và khách mời chụp ảnh lưu niệm.

Công ty Cổ phần Công nghệ Chống giả Việt Nam đồng hành cùng các đối tác, doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn, nâng cao hiệu quả và sự phát triển bền vững trong mọi lĩnh vực của đời sống.