Trần Lân

Sunshine Green Iconic gia tăng giá trị khi cất nóc đúng tiến độ

Giữ tiến độ thi công ổn định sau khi cất nóc đúng tiến độ cả 4 tòa chung cư, Sunshine Green Iconic tiếp tục gấp rút triển khai các hạng mục nhằm rút ngắn thời điểm bàn giao, gia tăng giá trị của một dự án “hút khách” tại khu Đông Hà Nội, với lợi thế rõ ràng về pháp lý và các điểm mạnh về không gian sinh thái.

anh-1cat-1702085948.jpg

“Bộ điểm cộng” tiến độ và pháp lý là điểm mạnh hàng đầu

Trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều biến động cùng nguồn cung khan hiếm, Sunshine Green Iconic sở hữu hai lợi thế vượt trội là pháp lý vững mạnh, tiến độ thi công ổn định với 4 tòa tháp được cất nóc đúng tiến độ và đang dần hoàn thiện, giúp khách hàng, nhà đầu tư vô cùng yên tâm khi sở hữu một tài sản giá trị.

anh-2cat-1702085948.png
Trong Quý 4/2023, Sunshine Green Iconic liên tiếp cất nóc 4 tòa tháp cũng như hoàn thiện thi công kết cấu toàn dự án.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sunshine Green Iconic đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Hà Nội, chính thức được cấp phép mở bán nhà ở hình thành trong tương lai và đủ điều kiện đưa vào kinh doanh theo đúng quy định của Pháp luật. Trước đó, dự án cũng đã được Sở Xây dựng Hà Nội phê duyệt đủ điều kiện bán cho người nước ngoài.

anh-3cat-1702085948.jpg
Dự án sở hữu pháp lý minh bạch, đang được triển khai thi công hoàn thiện sau cất nóc.

Với sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu xây dựng SCG, Sunshine Green Iconic luôn được đảm bảo tuyệt đối về tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như chất lượng thi công công trình. Sau cất nóc, cả 4 tòa chung cư đang được tập trung nguồn lực để hoàn thành các giai đoạn tiếp theo đúng với tiến độ kế hoạch, hiện hữu dần một “biểu tượng” xanh - thông minh giữa quần thể đô thị mới Long Biên, Hà Nội.

anh-4cat-1702085948.jpg
Công tác thi công được đẩy mạnh triển khai nhằm đảm bảo tiến độ.

Lợi thế đắc địa tạo tiềm năng gia tăng giá trị vững bền

Nằm tại trung tâm quận Long Biên, Sunshine Green Iconic thừa hưởng hạ tầng đồng bộ hoàn thiện, tâm điểm giao lộ của các tuyến vành đai mới 3.5, vành đai 4 và tiếp giáp các thành phố có khu công nghiệp mũi nhọn phía Bắc.

Giải tỏa cơn khát về “chất xanh” giữa bộn bề phố thị, Sunshine Green Iconic triển khai giải pháp vườn thẳng đứng “Vertical Garden 4.0” trải dọc từ mặt đất lên tầng không, tạo nên một thiết kế độc đáo khi gần 400 căn hộ đều sở hữu những khu vườn trên không xinh đẹp, thỏa mãn giấc mơ sống xanh, sống an lành của các cư dân ngay giữa lòng đô thị.

anh-5cat-1702085948.jpg
Thiết kế xanh với những vườn treo trong phố hấp dẫn những khách hàng có nhu cầu ở thực.

Cùng với đó là hệ thống tiện ích “All-in-one” đậm chất sinh thái, đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc tối đa sức khỏe và đời sống tinh thần của cư dân như hệ thống bể bơi, bể sục Jacuzzi, phòng xông hơi, phòng tập Gym, Spa, Hair Salon, cùng các khu vườn, “tiểu công viên” quanh năm xanh mát.

anh-6cat-1702085948.jpg
Hệ kính Low-E cao cấp và nội thất liền tường nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng (Hafele, Duravit, Casta…) mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho các căn hộ Sunshine Green Iconic.

Với các lợi điểm hướng tới “giá trị thực cho người dùng cuối", Sunshine Green Iconic hiện đang được đánh giá là chốn an cư lý tưởng trong tương lai gần, góp phần nâng cao mỹ quan đô thị, đặc biệt là khu vực đang nhiều dư địa phát triển như khu Đông Hà Nội./.

Thông tin chi tiết tham khảo tại

Website: https://greeniconic.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineGreenIconicOfficial/