Trần Lân

Dự án Sunshine Sky City được Sunshine Group đẩy nhanh tiến độ thi công

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng cuối, Sunshine Sky City đang được đẩy nhanh tiến độ thi công nhằm tạo thêm nguồn cung cho thị trường bất động sản TP. HCM những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng.
anh-1day-1702087095.jpg

Các tòa tháp S2-S3-S4 dự án Sunshine Sky City đang đổi thay từng ngày

Nằm kế cận sông Cả Cấm, Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ chuẩn khách sạn 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7 luôn được giám sát chặt chẽ tất cả các khâu từ thiết kế đến thi công theo những tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng vượt trội.

anh-2day-1702087095.jpg
Sunshine Sky City được triển khai thi công với yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến, nhờ đó đảm bảo an toàn lao động và chất lượng công trình.

Với sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư và đội ngũ kỹ sư, công nhân của tổng thầu xây dựng SCG ngày đêm hoạt động hết công suất, Sunshine Sky City đã và đang chuyển mình từng ngày với những hạng mục dần được hoàn thiện. Tính đến thời điểm đầu tháng 12/2023, tòa S2 đã thi công lên đến tầng 20, tòa S3 lên đến tầng 24 và toà S4 lên đến tầng 27, theo đúng kế hoạch tiến độ và đều sở hữu pháp lý minh bạch, sẵn sàng ký kết Hợp đồng mua bán căn hộ.

anh-3day-1702087095.jpg
Hình ảnh mặt đứng tháp S3 thi công đến thời điểm đầu tháng 12.
anh-4day-1702087094.jpg
Cùng với việc thi công tòa S4, chủ đầu tư cũng triển khai trồng cây xanh và chăm chút cảnh quan xung quanh.
anh-5day-1702087094.jpg
Công tác thi công, nghiệm thu vô cùng nghiêm ngặt nhằm đem đến một công trình với chất lượng cao nhất.

Với việc đẩy mạnh xây dựng, Sunshine Sky City đang “thay da đổi thịt” từng ngày, hứa hẹn sau khi hoàn thành sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng khu vực Nam Sài Gòn. Trước đó, toà S1 đã đi vào vận hành và hiện đã trở thành chốn an cư ổn định của hàng trăm hộ gia đình.

Tâm điểm an cư tại Quận 7 với chuỗi giá trị đẳng cấp

anh-6day-1702087094.jpg

Với quy mô 9 tòa tháp chung cư, Sunshine Sky City hội tụ nhiều những giá trị nổi trội của một bất động sản ven sông cao cấp: Vị trí “Kế sông cận thủy” cùng tầm view thoáng rộng, không gian sinh thái cùng các cụm tiện ích - dịch vụ 5 sao khép kín, chuẩn Smart - Living trong một tổng thể thiết kế thông minh, hiện đại.

Tại Sunshine Sky City, cư dân sẽ được tận hưởng tiêu chuẩn “nghỉ dưỡng tại gia” với không gian sinh thái độc đáo đến từ hệ thống mặt nước (sông nội khu liên toà, các bể bơi trong nhà, trên tầng thượng) và thảm thực vật sống động, tạo nên hệ cảnh quan ngoạn mục với cung đường dạo bộ ven sông, rèm nước nghệ thuật, các khu vườn đa phong cách.

Cùng với đó, chuỗi tiện ích đặc quyền dành cho sức khỏe (Beauty Salon - Nail, Hair & Spa; Phòng xông khô và Jacuzzi; Sky Rooftop Pool; Zen Sky Garden; Fitness Center - Phòng Gym & Yoga; Detox Garden…) sẽ mang tới cho cư dân những giây phút thư giãn đẳng cấp, theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng thực thụ.

anh-7day-1702087094.jpg
Cư dân Sunshine Sky City sẽ được sống trong hệ sinh thái tiện ích All-in-one đủ đầy.

Đồng thời, dự án cũng nâng tầm chất lượng sống cho cư dân thông qua việc xác lập chuẩn sống 4.0, hiện hữu từ hệ thống tiện ích công cộng (Face ID, bãi giữ xe thông minh, thang máy thông minh…) đến hệ thống thiết bị IR Gateway tại mỗi căn hộ Smart Home sang trọng, cho phép chủ nhân điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà: Đèn, rèm cửa, quạt, TV, loa, điều hòa… chỉ bằng một nút “chạm”./.

Thông tin chi tiết tham khảo tại: