Trần Lân

Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023

Hàng ngàn quà tặng, vàng 9999, voucher đến từ Golden Smile Corporation đang đợi du khách tại ngày hội du lịch Tp.HCM 2023.

Ngày hội Du lịch Tp.HCM lần thứ 19 năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 06 đến ngày 09/04/2023 tại Công viên 23/9, Quận 1. Sự kiện kỳ vọng sẽ trở thành cầu nối, tạo điều kiện cho địa phương, doanh nghiệp tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách trong và ngoài nước.

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023

Ngày hội được tổ chức với quy mô rộng lớn, quy tụ hơn 120 gian hàng hội chợ - triển lãm từ hơn 30 doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn trên khắp các tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó còn có hàng loạt các chương trình hấp dẫn như ca nhạc, xiếc, ảo thuật, cà kheo, cải lương, nhảy flashmob, diễu hành…

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023 (Hình 2).

Có mặt tại Ngày hội Du lịch TP.HCM 2023, ông Nguyễn Trần Hoàng Phương - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Golden Smile Corporation cho biết: “Ngày hội du lịch 2023 là một sự kiện mang tính kích cầu mạnh mẽ, góp phần hồi phục du lịch trong và ngoài nước sau đại dịch Covid 19. Golden Smile Corporation mong muốn góp một phần công sức trong việc quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế”.

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023 (Hình 3).

Theo đó, Golden Smile Corporation với thế mạnh sở hữu hệ sinh thái các công ty thành viên hoạt động về mảng du lịch - sự kiện - phim ảnh - sản xuất quà tặng đến ngày hội du lịch với mong muốn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ, quà tặng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023 (Hình 4).

Với thế mạnh mảng du lịch trong và ngoài nước, Golden Smile Travel mang đến chương trình “Mua tour tặng vàng”, tặng ngay 01 chỉ vàng cho nhóm 02 khách đăng ký tour du lịch Nhật Bản; nhóm 05 khách đăng ký tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn. Tặng 01 chỉ vàng cho nhóm 10 khách đăng ký tour du lịch Thái Lan trong ngày hội du lịch.

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023 (Hình 5).

Ngoài ra, Golden Smile Travel lần đầu giới thiệu tour du lịch Úc với mức giá rẻ nhất thị trường kèm chương trình đăng ký càng nhiều, giảm giá càng sâu. Nhiều tour mới lạ, độc đáo cùng đa dạng các sản phẩm du lịch cũng là điểm nhấn ấn tượng mà Golden Smile Travel mang đến ngày hội.

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023 (Hình 6).

Golden Smile Communication khiến ngày hội trở nên sôi động hơn bao giờ hết với các chương trình hấp dẫn như vẽ lên mọi chất liệu áo thun, nón, chậu cây…theo xu hướng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, du khách có thể sở hữu những món đồ, phụ kiện du lịch với mức giá ưu đãi lên đến 40%.

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023 (Hình 7).

Đặc biệt, nhận ngay voucher giảm giá các dịch vụ của Golden Smile Communication như sản xuất quà tặng doanh nghiệp, in ấn, thiết kế và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023 (Hình 8).

Golden Smile Event mang đến ngày hội du lịch các gói sản xuất chương trình, event với dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp hàng đầu với các chiết khấu hấp dẫn.

Cần biết - Mua tour tặng vàng, quà tặng lên đến 2 tỷ đồng tại Ngày hội du lịch Tp.HCM 2023 (Hình 9).

Golden Smile Film với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, chuyên sản xuất TVC doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, profile. Tại ngày hội du lịch, Golden Smile Film giới thiệu các dịch vụ chuyên nghiệp cùng các ưu đãi đặc biệt, sở hữu TVC doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 30 triệu đồng.

Trong suốt thời gian hình thành và phát triển, Golden Smile Corporation tự tin là chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đang hoạt động, mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ chất lượng và cao cấp nhất. Trong các ngày tiếp theo tại ngày hội du lịch, Golden Smile tiếp tục giới thiệu nhiều dịch vụ thế mạnh và tung thêm nhiều ưu đãi, quà tặng đến quý khách hàng.

Golden Smile Corporation

Gian hàng số 11,12 KHU A, Công viên 23/9 (Quận 1)

Địa chỉ: 34 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (028)71 002828 – Hotline 1900 2644

Email: hello@goldensmile.com.vn

Website: www.goldensmile.com.vn

Thế Dũng