Trần Lân

THACO INDUSTRIES đẩy mạnh sản xuất sản phẩm nhựa ngành ô tô, công nghiệp và dân dụng

Là một trong những nhà sản xuất sản phẩm và linh kiện nhựa lớn tại Việt Nam, thời gian qua, THACO INDUSTRIES không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, phát triển sản phẩm với chất lượng cao, phục vụ yêu cầu riêng biệt của khách hàng trong và ngoài nước. Tập đoàn đầu tư và nâng cấp nhiều dây chuyền, máy móc như: Dây chuyền ép phun nhựa với hệ thống 19 máy ép từ 110 tấn đến 3.200 tấn nhập khẩu từ Áo và Hàn Quốc; dây chuyền sơn linh kiện nhựa bằng robot và hệ thống cấp sơn tự động, đáp ứng yêu cầu...

4-1686822056.jpg

THACO INDUSTRIES đã cung ứng nhiều sản phẩm, linh kiện nhựa cho ngành ô tô như: Cản xe, chụp mâm, lướt gió, ốp khoang hành lý, ốp che két nước, ốp gió xe bán tải và các linh kiện nội - ngoại thất khác cho các hãng xe Kia, Mazda, Peugeot, Hyundai, Toyota, THACO Truck, THACO Bus… và xuất khẩu sang Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Campuchia.

5-1686822063.jpg

Đối với lĩnh vực nhựa công nghiệp và dân dụng, Tập đoàn cung ứng đa chủng loại pallet, ống chỉ, ống HDPE, ống uPVC, ống nhựa thủy canh, bao PE, bao hút chân không, túi vải định hình, ghế sân vận động, ghế nội thất cao cấp… cho các đối tác trong nước như: Amann, Pinaco, Atrium, Makitech; đồng thời xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Canada, Lào, Campuchia.

Dự kiến năm 2023, tổng doanh thu từ các sản phẩm nhựa ô tô, công nghiệp, dân dụng của THACO INDUSTRIES đạt hơn 400 tỷ đồng, trong đó doanh thu xuất khẩu đạt 10,3 triệu USD.

6-1686822062.jpg

Nhựa là một trong những ngành có sự tăng trưởng ổn định trên toàn cầu. Tại Việt Nam, ngành nhựa có tỷ lệ tăng trưởng hằng năm từ 16 - 18%, thị trường rộng lớn, sản phẩm được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực. Thời gian tới, THACO INDUSTRIES sẽ tăng cường đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ kỹ sư R&D, trang bị các phần mềm thiết kế và thử nghiệm chuyên dụng như Catia, Inventor, NX… nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, từng bước thực hiện mục tiêu trở thành nhà sản xuất sản phẩm nhựa hàng đầu Việt Nam.